ครูอย่าท้อนะ

3 Dec

ได้ฟังเรื่องราวและช่วงเวลาแห่งความยากลำบากที่ครูกำลังเผชิญอยู่ ขอเป็นกำลังใจให้ครูนะคะ ต้นไม้ต้นหญ้าเล็กๆยังเบียดแทรกก้อนดินก้อนหินรับแสงตะวันได้ เรามีหนึ่งสมอง สองมือกับกำลังใจที่ท่วมท้น ย่อมก้าวข้ามอุปสรรคปัญหาทั้งหลายทั้งปวงไปสู่สิ่งที่เราตั้งใจไว้ได้ในที่สุด ขอเพียงแต่เรามีศรัทธาในสิ่งที่ทำ

ขอมอบเพลงนี้ให้ครู แบมแบลและครอบครัวเป็นกำลังใจให้ครูเสมอ ครูอย่าท้อนะคะ

เพลง "ศรัทธา" (ศิลปิน: หิน เหล็ก ไฟ)
(คลิ้กที่นี่เพื่อฟังเพลงจากเว็บดนตรีสีสัน)

ไม่มี ก็คงต้องมีสักวัน
ความฝัน เป็นจริงต้องทนสู้ไป
ไม่นาน เราคงจะได้สมใจ
มุ่งมั่น ทุ่มเทเพียงใดกว่าจะได้มา

เส้นชัย ไม่มาต้องไปหามัน
รางวัล มีไว้ให้คนตั้งใจ
ขวากหนาม ทิ่มแทงก็ผ่านพ้นไป
โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย

ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา
โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ

ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป
คนเรา มันเลือกเกิดเองไม่ได้
แต่เรา เลือกได้จะเป็นเช่นไร
เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเรา

หลายคน เชื่อในเรื่องโชคชะตา
บางคน เชื่อมั่นในตัวเอง
ชีวิต เรากำหนดของเราเอง
จะแพ้ชนะไม่เกรงจะสักเท่าไร

ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา
โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ

เรื่องราวมากมายที่ทำ ได้ใจโอบก็หวั่นไหว
แต่ก็มีเหตุผลสำคัญ ให้บางคนยอมถอดใจ

ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา
โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ

Leave a Reply

